Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
rafaelcmna309.over-blog.com

10 lý do tuyệt vời hơn để mọi người yêu the view riviera point

 

Cập nhật thông tin vị thế dự án Riviera Point

chung cư Riviera Point là Dòng sản phẩm mới của tập đoàn Keppel Land kết hợp Đối với Tấn Trường tại khu vực trung tâm hành chánh Quận 7, sở hữu những yếu tố Nổi bật khiến dự án hiện đang được trân trọng rất nhiều sự chú ý từ bên Quý khách hàng.

Thông qua bài viết này, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ Tổng quan Tổng quan thông tin dự án Riviera Point để Khách hàng tạo góc nhìn sâu sắc trên. Đây là bài viết trọng điểm do đội ngũ SaleReal tổ thích hợp được mà Khách hàng đừng thành bỏ qua bài tham khảo bổ ích.

càng trong số Các dấu nhấn mang lại thụ chú trọng lớn từ phía Khách hàng đó chánh là vị thế của dự án Riviera Point, nhằm biết chi tiết trên về vấn đề này thì mời Quý khách tiếp tục theo dõi bài viết ngay dưới đây.

vị trí dự án Riviera Point tại đâu?

Riviera Point Quận 7 tạo địa thế tọa lạc đắc địa tại đường Nguyễn Văn Tưởng, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố bể Chí Minh. sở hữu địa thế tọa lạc này Khiến cho Khách hàng sinh sống ở The Infinity Keppel Land thừa hưởng khá nhiều tiện nghi hàng đầu.

Trước tiên đấy là vấn đề kết nối giao thông khá linh hoạt, nhờ thụ bao bọc của Các tuyến đường giao thông như Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú hảo, cầu Tân Thuận mà Quý khách hàng sẽ tiếp cận mau đến Các Quận thuộc nên phố.

- Từ dự án Riviera Point Quận 7, Quý khách có khả năng di chuyển tới Quận một, Quận 2, Quận 4, Quận 5, huyện Bình chính, huyện nhà Bè thông qua Các tuyến đường giao thông trên đây.

- hơn nữa, chung cư Riviera Point cái khu vực đô thị Phú hảo Hưng chỉ Đối với 3 phút chạy xe máy, đây chính là khu vực hiện diện của một mái hợp tiện ích cao cấp mà Quý khách có thể sử dụng để phục vụ Các nhu cầu vui chơi giải trí, vui chơi của mình.

đừng chỉ hình thành Các chỗ này đừng thôi, bên cạnh đấy còn có khá nhiều tiện nghi tới từ trung tâm hành chánh Quận 7 mà Khách hàng đừng thành bỏ qua lúc lại đây, điển hình như:

- Trung tâm kinh doanh, khu vực vui chơi như trung tâm thương mại SC VivoCity, Cresent Mall, siêu thị Big C, Lotte Mart,... Các địa điểm này đều là Những tiện ích tạo quy mô lớn mạnh nhất tại khu vực Nam Sài Gòn. chờ, lúc Khách hàng lối chân lại đây thì toàn bộ Các đòi hỏi thiết yếu sẽ được đáp ứng mau lẹ.

- Trường học quốc tế có khả năng nói lại như trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, trường đại học RMit, trường đại học Tôn Đức Thắng, trường đại học tài chánh - Marketing,... Đối với hình thức là Những trường học quốc tiễn nên Những thiết bị dạy học cũng được nâng cao, Khiến đem tới chất Số lượng hữu hiệu trong số vấn đề học tập của Quý khách hàng.

- Cũng như là tiện nghi săn sóc và khám bệnh thì Quý khách tạo khả năng đến Với Các bệnh viện nổi tiếng như bệnh viện Nam Sài Gòn, bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt chỉ Với tại gian cái vài phút đi.

bên cạnh đó, ở địa bàn này đang có rất nhiều dự án giao thông đang được thi công lớn, dưới lúc được thông đường thì vấn đề di chuyển đến của Quý khách sẽ khá là đơn giản trên lúc nào hết.

- mở rộng đường Nguyễn Lương Bằng lên nên lộ giới 40 m Với hàng trăm tỷ đồng, cùng với đó là nâng cung cấp và mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát và Đào Trí lên ra lộ giới 30 - 40 m, đây là Các tuyến đường đóng vai trò cải thành vấn đề ùn tắc giao thông cũng như là ngập lụt tại Các vùng thấp trũng vào mùa mưa của nên phố.

- cùng với đó, khu vực đô thị Mũi Đèn https://duankhunam.com/du-an/riviera-point/ Đỏ cũng đang được triển khai lớn, đây là một khả năng đem tới ưu thế rất lớn mạnh cho Những Quý khách đang có ý định đầu tư vô dự án Infinity Riviera Point vì vì sự hình thành của dự án Cơ sở hạ tầng này kéo theo rất nhiều tiện ích cao cấp, do vậy mà tương lai đừng xa thì Khách hàng tạo thể được thừa hưởng rất nhiều từ đấy. Tuy nhiên, nhằm kết nối từ khu vực đô thị Phú mỹ Hưng đến Với dự án Mũi Đèn Đỏ này thì nhà nước còn cho quy hoạch đường Phú Thuận nhằm đi thuận tiện trên.

- xây dự án giao thông cầu Phước Khánh để Làm lưu thông qua lại từ khu vực Nam Sài Gòn đến Các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc tỉnh Bình Thuận - Phan Thiết một tầm mau lẹ.

- Ngay ở trung tâm Quận 7, ban điều phối ra phố còn huy động nguồn vốn để xây dựng hầm chui đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ Giúp giảm ùn ứ giao thông vô Các giờ cao chỗ. dưới tại gian Các dự án giao thông này được mở rộng thì cuộc an cư di chuyển đến của Khách hàng cũng sẽ được cải tiến rất những.

tất cả Các thông tin cần được giải đáp thì Khách hàng tạo khả năng theo dõi Những bài viết lạ do SaleReal Team biên soạn tại đây. Vừa rồi là bài viết được nhóm chuyên gia SaleReal nhận định về vị thế tọa lạc của dự án The Infinity Riviera Point, hy vọng bài viết này sẽ Giúp Khách hàng tìm kiếm càng chỗ an cư trở ra thuận lợi hơn.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article